เสียงดังโครม!! รปภ.ตกใจวิ่งมาดู กระบะชนยับเสาไฟ

    

เสียงดังโครม!! รปภ.ตกใจวิ่งมาดู กระบะชนยับเสาไฟจนรถบิดงอ หนุ่มดับสลด


Loading...



















เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 ต.ค. ร.ต.ท.ชน เปียสัมปทวน รอง ส.ว.(สอบสวน)สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนบางกรวย–ไทรน้อย หน้าการไฟฟ้าย่อยอำเภอไทรน้อย ม. 11 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
loading...

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าการไฟฟ้าย่อยอำเภอไทรน้อย ฝั่งขาเข้าบางบัวทอง พบรถบนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บว 7887 นครปฐม ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ด้านประตูคนขับ จนรถยุบเข้าไปด้านใน ภายในรถที่นั่งคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายนายวิษณุ ทองดอนสา อายุ 20 ปี อยู่หมู่ 14 ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม มีบาดแผลที่ศีรษะด้านขวา จึงให้รถยกมาลากออกจากเสาไฟฟ้าแล้วนำศพออกมา







Loading...
นายสุวิทย์ ขวัญสุข รปภ. การไฟฟ้าไทรน้อย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนัก และได้ยินเสียงดังโครมที่ด้านหน้า จึงออกมาดู พบรถปิกอัพ ชนเข้ากับเสาไฟฟ้า จนตัวรถบิดงอตามรูปเสา และมีถังน้ำแข็ง กระเด็นข้ามกำแพงเข้าไปอยู่ด้านใน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายนายวิษณุ ผู้เสียชีวิต ขับรถมาจาก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เพื่อที่จะไปรับลูกกุ้ง ที่ จ.สมุทรปราการ มาส่งตามบ่อกุ้ง ที่ อ.กำแพงแสน โดยใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ คาดว่าฝนตกหนัก ทำให้มีน้ำขังอยู่บนผิวถนน เพราะพื้นผิวถนนไม่เรียบเป็นร่องแนวยาว สาเหตุมาจากรถบรรทุกสิบล้อวิ่งจนพื้นถนนยุบจึงมีน้ำขัง คาดว่าจะขับมาเร็วแล้วเสียหลักทำให้รถไปฟาดกับเสาไฟฟ้า จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
loading...
Admin/ทีมงานนอนรีวิว

APHIRAK KHUNPHADOEM นักเขียน นักคิด ที่ปรึกษา อิสระ ปัจจุบันประกอบอาชีพหลักพนักงานร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจส่วนตัว นักขับเครื่องบินต่ำไรเดอร์ไลน์แมนและอื่น ๆ เป็นอาชีพรองเป็นคนชอบเขียนบทความ ชอบแชร์ การเขียนเนื้อหาต่างๆ ซึ่งศึกษามาประมาณ 3 ปีแล้วและจะพัฒนาเขียนบทความต่อไป

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า