เห้ยจริงดิ!! ดูหนังโป๊ก็มีประโยชน์นะ แต่ต้องระวังถึงกับ..น่ะ(รับคลิป)

loading...



หากจะกล่าวถึง “หนังโป๊“ หรือ หนังใต้สะดือนั้นไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายอะไรนัก เพียงแค่ควรดูให้เป็นประโยชน์ ดูอย่างถูกวิธีและคิดอย่างมีเหตุผล ซึ่งในบางสังคมนั้นไม่ยอมรับหรือต่อต้าน เพราะหนังโป๊นั้นอาจจะเป็นสิ่งกระตุ้นกามตัณหาหรือเป็นสิ่งที่ผิดหลักวัฒนธรรม ซึ่งก็แล้วแต่เหตุผลของแต่ละสังคม สิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับสาธารณะทั่วไป แต่ก็เป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับความเป็นส่วนตัวของคู่รักหรือคนทั่วไปเช่นกัน ความเป็นจริงแล้วนั้น หนังโป๊หรือหนังใต้สะดือนี้ก็มีประโยชน์ด้วยเช่นกัน


1. ทำให้คลายความเครียด หลังจากที่เรานั้นได้ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย และเผชิญกับความเครียดรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือเรื่องการใช้ชีวิตของเราเองนั้น การที่เราได้ดูหนังโป๊จะทำให้เรานั้นได้เปลี่ยนประเด็นของสิ่งที่เราคิด จากที่เรานั้นคิดแต่เรื่องงานหรือเครื่องที่เครียดๆ ในชีวิต เมื่อเรานั้นได้เปิดชมหนังโป๊หรือสื่อต่างๆ ที่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศแล้วล่ะก็ จะทำให้คุณลืมความเครียดทั้งหมดและมุ่งประเด็นไปที่เซ็กส์อย่างเดียว อารมณ์ก็จะดีขึ้นเป็นอย่างมากเลยล่ะ
2. เป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ และแน่นอนว่าเมื่อเรานั้นได้เปิดหนังโป๊ดู ก็รับรองได้ 100% เลยว่าทุกคนจะต้องมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ยิ่งถ้าเรานั้นได้อยู่กับคนรักแล้ว จะทำให้ทั้งสองนั้นเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้น จนทำให้ได้มีเซ็กส์กันในที่สุด ทำให้เรานั้นมีความแน่นแฟ้นเพิ่มมากขึ้น
                                   

                                     

3. ทำให้สำเร็จความใคร่ สำหรับใครที่ยังไม่มีแฟนหรือคู่นอนนี้ เมื่อชมหนังโป๊แล้ว เขาจะมีการทำการช่วยตัวเองเพื่อปลดปล่อยสิ่งที่ค้างคาในอารมณ์ ทำให้สำเร็จความใคร่และจะได้ไม่ต้องโหยหาเซ็กส์ที่ไหนอีก เพราะเมื่อสำเร็จความใคร่แล้วก็จะทำให้หมดอารมณ์หรือหมดตัณหาไปชั่วขณะ และการดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองนี้ทำให้ปัญหาอาชญากรรมทางเพศที่เรานั้นพบเจอในข่าวนั้นก็ลดลงอีกด้วย
4. เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เมื่อคนรักกันอยู่ด้วยกันนอนด้วยกันจนเคยชิน บางทีอาจละเลยนิ่งเฉยใส่กันบ้าง โดยเฉพาะคู่รักที่คบหากันมานานหรือคู่รักที่เป็นสามีภรรยากัน หนังใต้สะดือก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคู่รักทุกคู่นั้นได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งในช่วงเวลาก่อนนอนซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการกระชับความสัมพันธ์ความรักของทั้งสองคน การที่เปิดหนังใต้สะดือนี้จะทำให้ทั้งสองเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วร่วมรักกันในที่สุด จากนั้นก็จะใกล้ชิดและมีความเข้าใจกันและรักกันมากขึ้นอีกด้วย

5. ได้รับตัวอย่างที่หลากหลายจากการดูหนังโป๊ การที่ดูหนังโป๊นั้น เราจะเห็นได้ว่านักแสดงในหนังโป๊นั้นมีความสามารถทำสิ่งต่างๆ ที่หลากหลายในการมีเซ็กส์ต่อกันได้ เช่น การมีเซ็กส์กันในท่าต่างๆ หรือการมีเซ็กส์ในรูปแบบต่างๆ ที่เราเองนั้นไม่เคยทำ นั่นจึงทำให้หนังโป๊กลายเป็นตัวอย่างและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนที่ชมนั้นได้สร้างสรรค์ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ ทำให้เซ็กส์ของเรานั้นเร่าร้อนมากยิ่งขึ้น เกิดความแปลกใหม่แบบไม่ซ้ำซากจำเจ

Admin/ทีมงานนอนรีวิว

APHIRAK KHUNPHADOEM นักเขียน นักคิด ที่ปรึกษา อิสระ ปัจจุบันประกอบอาชีพหลักพนักงานร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจส่วนตัว นักขับเครื่องบินต่ำไรเดอร์ไลน์แมนและอื่น ๆ เป็นอาชีพรองเป็นคนชอบเขียนบทความ ชอบแชร์ การเขียนเนื้อหาต่างๆ ซึ่งศึกษามาประมาณ 3 ปีแล้วและจะพัฒนาเขียนบทความต่อไป

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า