โหดโคตร!!! หนุ่ม รปภ. สุดเหี้ยม พาพวกมารุมแทงเพื่อนร่วมงานดับคาป้อมกลางวันแสกๆ เหตุเพียงเพราะเงินเพียงแค่ 20 บาทเท่านั้นเอง!!! (มีคลิป)

กลายเป็นข่าวที่ใครเห็นก็ต้องช็อค เมื่อกล้องวงจรปิดจับภาพ 3 คนร้าย ที่ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบรุ่น สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า เข้าไปรุมทำร้ายและใช้มีดแทงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจนบาดเจ็บ และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากเงินจำนวน 20 บาท ที่หัวหน้างานได้สั่งให้ตัวเขา แบ่งให้นายทรงเกียรติ อุจฉกรรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.จุดตรวจภายในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ตัวเองมีแบงค์ 100 บาท จึงยื่นให้นายทรงเกียรติไป โดยหลังจากที่ขี่รถจักรยานยนต์หายไปสักพัก ก็นำเงินมาคืนให้เพียง 60 บาท จึงมีปากเสียงกันเล็กน้อย จากนั้นนายทรงเกียรติ ได้พูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า "ให้รอตรงนี้ อย่าไปไหน"



นวนิยายบันทึกหัวใจนิยายไทย

นวนิยายบันทึกหัวใจนิยายไทย

นวนิยายบันทึกหัวใจนิยายไทย


Admin/ทีมงานนอนรีวิว

APHIRAK KHUNPHADOEM นักเขียน นักคิด ที่ปรึกษา อิสระ ปัจจุบันประกอบอาชีพหลักพนักงานร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจส่วนตัว นักขับเครื่องบินต่ำไรเดอร์ไลน์แมนและอื่น ๆ เป็นอาชีพรองเป็นคนชอบเขียนบทความ ชอบแชร์ การเขียนเนื้อหาต่างๆ ซึ่งศึกษามาประมาณ 3 ปีแล้วและจะพัฒนาเขียนบทความต่อไป

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า