หนุ่มใหญ่นอนให้รถไฟทับร่างเละกระจาย คนขับสุดช็อกเห็น....!

หนุ่มใหญ่นอนให้รถไฟทับร่างเละกระจาย คนขับสุดช็อกเห็น....!

สุดสยอง!! หนุ่มใหญ่นอนให้รถไฟทับร่างเละกระจาย คนขับสุดช็อกเห็นคาตาเบรกไม่ทัน.


เมื่อเวลา 03.00 น วันที่ 24 ม.ค. ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟทับคนเสียชีวิตบริเวณบนรางรถไฟ ตรงข้ามกับวัดเกาะแก้ว ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา สมาคมอยุธยารวมใจ.

loading...
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45-60 ปี สภาพศพแขนขาขาดและชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจายเต็มรางรถไฟ สวมใส่เสื้อโปโลสีม่วง กางเกงขาสามส่วนผ้าร่มสีน้ำเงิน ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร ใกล้กันพบกระเป๋าถือลายขาวดำ ตรวจสอบภายในกระเป๋า พบเพียงซองยาเส้น แกงส้ม 1 ถุง แตกกระจายเกลื่อน.

จากการสอบสวนนายดุษฎี มัษวัฒนะ พนักงานขับรถไฟขบวน ที่ 4 ศิลาอาสน์-กรุงเทพฯ ที่ทับร่างผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งและมืดจึงมองไม่เห็นว่าเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบมีชายนอนขวางอยู่บนรางรถไฟ จึงได้ส่งสัญญาณเตือนให้ออกจากพื้นรางรถไฟ แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมขยับออก ไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงทับร่างเสียชีวิต.

จากการสอบสวนชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุแล้วไม่เคยมีใครพบเห็นผู้ตายมาก่อน สันนิษฐานว่า ผู้ตายไปนอนขวางทางรถไฟเพื่อหวังที่จะฆ่าตัวตาย เพราะบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่มืดมาก ไม่ได้เป็นจุดที่คนจะเดินข้ามรางรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี และติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตมาทำการสืบสวนต่อไป.

---------
ขอบคูณข้อมูล:ข่าวสด
loading...
Admin/ทีมงานนอนรีวิว

APHIRAK KHUNPHADOEM นักเขียน นักคิด ที่ปรึกษา อิสระ ปัจจุบันประกอบอาชีพหลักพนักงานร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจส่วนตัว นักขับเครื่องบินต่ำไรเดอร์ไลน์แมนและอื่น ๆ เป็นอาชีพรองเป็นคนชอบเขียนบทความ ชอบแชร์ การเขียนเนื้อหาต่างๆ ซึ่งศึกษามาประมาณ 3 ปีแล้วและจะพัฒนาเขียนบทความต่อไป

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า